Mc Group
Last Update : 30-06-2015

ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่แตกต่าง รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูงแต่เสนอขายในราคาที่เหมาะสม กับการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายให้แข็งแกร่งครอบคลุมพื้นที่ทั้งประเทศ จึงทำให้ “MC” สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดได้อย่างเหมาะสม และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ “MC” สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์ยีนส์ที่มีแบรนด์ในประเทศไทย

โดยปัจจุบัน แบรนด์ภายใต้กลุ่มบริษัทมีดังนี้

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “Mc”

“Mc” เป็นแบรนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดยีนส์ในประเทศไทย จากประสบการณ์การทำยีนส์ที่มีความโดดเด่นด้านแพทเทิร์นมานานเกือบ 40 ปี ความใส่ใจในรายละเอียดด้านคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต และนโยบายด้านราคาที่ทำให้สินค้าเข้าถึงลูกค้าได้ในทุกระดับ รวมไปถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ๆ ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “Mc Lady”

“Mc Lady” เป็นแบรนด์สินค้าสตรี มีจุดเด่นด้านการออกแบบให้เสื้อผ้ามีโครงเสื้อที่เน้นความโค้งเว้าของทรวดทรงที่สวยงามของสตรี และเพิ่มรายละเอียดของลวดลาย เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ทันสมัย โดยมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้หญิงวัยรุ่น วัยนักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน ที่มีอายุระหว่าง 18 ปี ถึง 25 ปี

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “Bison”

“Bison” เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับกลุ่มผู้ชายวัยรุ่น สำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ผลิตภัณฑ์มีสินค้ากลุ่มเสื้อเชิ้ต และเสื้อยืดพิมพ์ลายเป็นหลัก โดยกำหนดกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่ม Value for money

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “Mc Pink”

“Mc Pink” เป็นสินค้าแฟชั่นสตรี ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด “Everyday Wear” โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็น นักศึกษาและผู้หญิงทำงาน ที่มีอายุระหว่าง 18 ปี ถึง 25 ปี

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “Mc mini”

“Mc mini” เป็นกลุ่มสินค้าสำหรับเด็กชายและเด็กหญิงที่มีอายุระหว่าง 6 ปี ถึง 12 ปี ผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นในด้านคุณภาพที่เทียบเท่ากับสินค้าของผู้ใหญ่ โดยถอด DNA มาจาก “Mc Jeans” แต่ผสมผสานลูกเล่น เพิ่มความสนุก เพื่อเสริมความสดใสของวัยเด็ก 

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “mc mc“

“mc mc” เป็นแบรนด์ที่เน้นความเรียบง่าย สามารถเลือกจัดแต่งกับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ทั้งในวันทำงานอย่างไม่เป็นทางการและวันพักผ่อนสบายๆ  มีการออกแบบและสร้างสรรค์สินค้าที่ลงตัวระหว่างราคาและคุณภาพ เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ “The Blue Brothers”

​ บริษัทฯ ได้เปิดร้านค้าปลีกแห่งแรกเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ “The Blue Brothers” ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ วัตถุดิบและกรรมวิธีในการฟอกที่แตกต่างจากยีนส์รูปแบบมาตรฐาน (ยีนส์เบสิก) แต่ยังคงใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระบวนการผลิตยีนส์ โดยเฉพาะงาน Handcraft จนเป็นที่มาและเรื่องราวของกางเกงยีนส์คุณภาพระดับพรีเมียมสำหรับคนรักยีนส์ "THE BLUE BROTHERS" ที่สะท้อนไลฟสไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในราคาที่เหมาะสม

ผลิตภัณฑ์นาฬิกาภายใต้แบรนด์ชั้นนำมากมายจากทั่วโลก

​บริษัทฯ เป็นผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ดังจากทั่วโลก มากกว่า 20 แบรนด์ อาทิเช่น Diesel, DKNY, Emporio Armani, Burberry, Coach, Boss, Fossil เป็นต้น ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของบริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 51% โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการนาฬิกาแฟชั่นที่เข้ากับบุคลิกและแฟชั่นร่วมสมัย 

Pages » 1 2 3 4 5
28-04-2017
24-06-2016

Moomin Café

03-02-2016

ร้านอาหาร " Long Table "

01-02-2016

Asia Beauty & Cosmetic Expo